วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ การฉีดลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยย่นหางตาเวลายิ้ม (รอยตีนกา) รอยย่นขมวดคิ้ว รอยย่นหน้าผาก

Rukkhun Clinic รักษ์คุณ  การฉีดลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยย่นหางตาเวลายิ้ม (รอยตีนกา) รอยย่นขมวดคิ้ว รอยย่นหน้าผาก



   การฉีดลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยย่นหางตาเวลายิ้ม (รอยตีนกา) รอยย่นขมวดคิ้ว รอยย่นหน้าผาก แพทย์จะประเมินความแข็งแรงของกล้ามเนื้อจุดที่จะฉีดและความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวนนั้นร่วมด้วย เพื่อกำหนดปริมาณยาที่จะใช้ฉีดต่อครั้ง
           นอกจากนี้ความต้องการของผู้รับบริการจะต้องถูกนำมาประกอบร่วมด้วยเสมอ บางท่านอาจไม่ต้องการให้หน้าดูแข็งหลังฉีด ในขณะที่บางท่านอาจต้องการให้ริ้วรอยหายหมดและดูหน้าแข็งๆไปเลย เป็นต้น ซึ่งแพทย์จะนำมาประกอบในการวางแผนการฉีดร่วมด้วยเสมอ โดยปกติยาจะเริ่มออกฤทธิ์หลังฉีดรักษาประมาณวันที่ 3-5 และจะเห็นผลชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ ส่วนผลการฉีดจะอยู่ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับความแข็งแรงกล้ามเนื้อของคนผู้รับบริการเป็นหลักซึ่งโดยปกติจะอยู่ได้นาน 4-6 เดือน หากทำต่อเนื่องจะช่วยให้ดูอ่อนวัยขึ้นมาก 

หลังฉีดลดริ้วรอยกี่วันถึงจะเห็นผล ?

หลังจากฉีดลดริ้วรอยจะเริ่มรู้สึกหน้าตึงๆจากยาเริ่มออกฤทธิ์ในวัน 3-5 และเห็นผลชัดเจนใน 2 สัปดาห์ โดยหลังฉีดลดริ้วรอยจะต้องมาพบแพทย์ตามกำหนดนัดเมื่อครบ 2 สัปดาห์เพื่อให้เแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินผลการตอบสนองของกล้ามเนื้อและในบางตำแหน่งอาจจะต้องฉีดย้ำเพิ่มอีกครั้งเพื่อให้ผลรักษาชัดเจนขึ้น

สามารถสอบถามหรือปรึกษาหมออ้วนได้โดยตรงตามช่องทางต่อไปนี้

ไลน์ : @rukkhunclinic

รักษ์คุณคลินิก  ชั้น2 โลตัส ทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) กรุงเทพ

โทรนัดหมายปรึกษาด้วยตัวเองได้ที่ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067

Facebook Rukkhun clinic : https://www.facebook.com/rukkhunclinic


ฉีดโบท็อกที่ไหนดี,ฉีดโบลดริ้วรอย,ฉีดโบ หน้าผาก,ฉีดโบริ้วรอยกี่วันเห็นผล,ฉีดโบท็อกราคาเท่าไหร่,คลินิกฉีดโบท็อกซ์,โปรโมชั่น ฉีดโบท็อก,ฉีดรอยย่นหน้าผาก,ฉีดโบหางตา,ลดริ้วรอยหน้าผาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น