วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

www.เตาเผาศพเตาเผาขยะ.com รับสร้างและออกแบบ เตาเผาขยะ เตาเผาศพ ไร้ควันปลอดมลพิษ มาตราฐาน มอก






อิศวภาเอ็นจิเนีย รับสร้างและออกแบบ เตาเผาขยะ เตาเผาศพ ไร้ควันปลอดมลพิษ มีใบรับรองอนุญาติของกรมอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อม มาตราฐาน มอก.และ ต่างประเทศ รับประกันงานนานถึง 2 ปี

เตาเผาขยะแบบไร้ควัน ทำได้โดยการเพิ่มอุณหภูมิ ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้นได้ การเผาไหม้เป็นการเกิดปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วของออกซิเจน กับส่วนประกอบที่เผาไหม้ของเชื้อเพลิง สารเผาไหม้ มีส่วนประกอบทางเคมีที่สำคัญ 3 อย่าง ได้แก่ คาร์บอน, ไฮโดรเจนและซัลเฟอร์ ทั้งนี้ซัลเฟอร์มีความสำคัญน้อยในการเป็นแหล่งความร้อน แต่มีความนัยสำคัญในกรณีที่ทำ ให้เกิดการกัดกร่อน และปัญหามลพิษส่วนคาร์บอนและไฮโดรเจนเมื่อถูกเผาไหม้ โดยสมบูรณ์กับออกซิเจน ควันก็จะน้อยลง อุณหภูมิภายในเตาเผาสูงถึง 800-1200 องศาเซลเซียส ควันที่เกิดจากการลุกไหม้ของขยะ ใช้หัวพ่นน้ำมันดีเซลติดที่หลังเตาเผาขยะเพื่อให้การเผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ก๊าซที่เกิดจากการเผาจะถูกดูดด้วยพัดลมดูดผ่านระบบดักฝุ่นละอองชนิดแห้ง ชนิดเปียกและตัวดูดซับกลิ่นก่อนปล่อยออกทางท่อ ทำให้ไม่มีฝุ่นละอองและกลิ่นปนออกมาช่วยลดมลพิษทางอากาศ

เราออกแบบ เตาเผาขยะให้เหมาะสมกับปริมาณพื้นที่ของท้องถิ่น รับสร้างและออกแบบเตาเผาขยะ เตาเผาศพปลอดมลพิษ มีใบรับรองอนุญาติของกรมอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อม มาตราฐาน มอก.และ ต่างประเทศ รับประกันงานนานถึง 2 ปี

ติดต่อ คุณ วรสิทธิ์ อิศวภา  083 – 1550448

หจก.อิศวภาเอ็นจิเนีย

92 หมู่ 1 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000

โทรศัพท์ : 083-1550448

ID Line 0831550448

E-mail:worasit0177@gmail.com




เตาเผาขยะ, เตาเผาศพ, รับสร้างเตาเผาขยะ, รับออกแบบเตาเผาขยะ, รับสร้างเตาเผาศพ, รับออกแบบเตาเผาศพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น